Tiếng anh 7 Skills 2 trang 47 – Global Success

Home » Lớp 7 » Tiếng Anh 7 » Giải TA7 Global Success » Tiếng anh 7 Skills 2 trang 47 – Global Success

Tiếng Anh lớp 7 Skills 2 trang 47, học sinh sẽ được thực hành các kỹ năng viết thông qua các bài tập và hoạt động thực tế. Bài học này nhằm giúp các em cải thiện khả năng viết lách, từ việc xây dựng câu đơn giản đến phát triển đoạn văn mạch lạc. Các bài tập được thiết kế để khuyến khích học sinh áp dụng các cấu trúc ngữ pháp và từ vựng đã học vào việc viết thư, email và các dạng văn bản khác, nhằm chuẩn bị cho các tình huống giao tiếp bằng văn bản trong môi trường quốc tế.

Tiếng anh 7 Skills 2 trang 47

Câu 1 trang 47 tiếng anh 7 Global Success

Discuss the question below with a partner. What do you know about street painting? (Thảo luận câu hỏi dưới đây với bạn cùng nhóm Bạn có biết gì về vẽ ở đường phố hay không?)

Hướng dẫn trả lời:

Street painting is a performance art that displays artistic designs on surfaces such as streets, sidewalks, and town squares.

Hướng dẫn dịch: 

Vẽ tranh đường phốlà nghệ thuật trình diễn thể hiện các thiết kế nghệ thuật trên vỉa hè như đường phố, vỉa hè và quảng trường thị trấn.

Câu 2 trang 47 tiếng anh 7 Global Success

Listen to a man talking about street painting and tick the words you hear ( Nghe một người đàn ông nói về street painting và đánh dấu vào từ bạn nghe được)

Hướng dẫn trả lời:

artists, painting, enjoy

Câu 3 trang 47 tiếng anh 7 Global Success

Listen to the passage again and choose the correct answers ( Nghe lại đoạn văn một lần nữa và chọn câu trả lời đúng)

Hướng dẫn trả lời:

1. Street painting began __________

A. in the 16th century B. in the 6th century C. in 1994

2. At a street painting event, you can ______

A. buy a painting B. talk to artists C. become an artist

3. The Lake Worth Street Painting Festival happens ___________

A. only sometimes B. every month C. every year

4. About artists take part in the Lake Worth Street Painting Festival.

A. 100,000 B.600 C. 60

Nội dung bài nghe:

Street painting – or street art – is an old type of art. In the 16th century artists began to draw on the pavement using chalk. Today, you can see street painting events everywhere. They attract many people who come to enjoy and take part in them. Many of them are free too. So join in and become an artist yourself!

One of the largest events in the United States is the Lake Worth Street Painting Festival. It began in 1994 and now occurs every February with the support of artists and volunteers. It is free for everyone. About 100,000 visitors come to enjoy it. About 600 artists work on the pavement to make the street a huge art gallery!

Hướng dẫn dịch: 

Vẽ tranh đường phố – hay còn gọi là nghệ thuật đường phố – là một dạng nghệ thuật cổ xưa. Vào thế kỷ 16, các họa sĩ bắt đầu vẽ trên vỉa hè bằng phấn. Ngày nay, bạn có thể thấy các sự kiện vẽ tranh đường phố diễn ra khắp mọi nơi. Chúng thu hút nhiều người đến thưởng thức và tham gia. Nhiều sự kiện còn miễn phí nữa. Vậy hãy tham gia và trở thành một họa sĩ!

Một trong những sự kiện lớn nhất tại Hoa Kỳ là Lễ hội Vẽ tranh Đường phố Lake Worth. Lễ hội bắt đầu từ năm 1994 và diễn ra vào mỗi tháng Hai với sự hỗ trợ của các họa sĩ và tình nguyện viên. Nó miễn phí cho mọi người. Khoảng 100,000 khách tham quan đến để thưởng thức. Khoảng 600 họa sĩ làm việc trên vỉa hè để biến đường phố thành một phòng trưng bày nghệ thuật khổng lồ!

Câu 4 trang 47 tiếng anh 7 Global Success

Read the following letter and choose the correct answers ( Đọc đoạn văn dưới đây và chọn đáp án đúng)

28 Pham Van Dong Rd. Ha Noi

Nov 15, 20…

Hey Jack, Let’s go to see the water puppet show this Saturday night at 8 p.m. At the show, you can see how artists control the puppets on water. I’m sure you’ll like it. It’s at 57B Dinh Tien Hoang St., Hoan Kiem Dist How about meeting at 7:45 outside the theatre? Let me know if you can make it. Looking forward to seeing you there. Best, Chau

1. This letter is from Chau to ______________

A. a friend B. a teacher C. an old man

2. Chau writes this letter to _________

A. order Jack to perform a show B. invite Jack to see a show C. make a complaint

Hướng dẫn trả lời:

1-A

2-B

Hướng dẫn dịch:

28 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Ngày 15 tháng 11 năm 20…

Chào Jack,

Thứ Bảy này tối lúc 8 giờ mình đi xem múa rối nước nhé. Tại buổi biểu diễn, bạn có thể xem các nghệ sĩ điều khiển rối trên mặt nước. Mình chắc là bạn sẽ thích lắm đó. Địa điểm tại 57B Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm. Mình hẹn gặp nhau lúc 7:45 bên ngoài nhà hát nhé? Báo cho mình biết bạn có đi được không. Mong được gặp bạn ở đó.

Thân mến,
Châu

Câu 5 trang 47 tiếng anh 7 Global Success

Write a letter to invite someone to a street painting festival using the following cues ( Viết một lá thư mời ai đó đến lễ hội street painting sử dụng những gợi ý sau đây)

Hướng dẫn trả lời:

Nov 12, 20…

Hi [Friend’s Name],

Let’s go to the Street Painting Festival this Sunday! It starts at 9 o’clock in the morning on Central Rd. We can meet the street artists, watch them work, and even try our hands at drawing pictures on the street. It’ll be a fun and artistic morning.

How about we meet at 8:45 outside the main event area? It would be great to explore the festival together.

Looking forward to seeing you there.

Best,
[Your Name]

Hướng dẫn dịch:

12 tháng 11, 20…

Chào [Tên Bạn],

Chúng ta hãy đi đến Lễ hội Vẽ tranh Đường phố vào Chủ nhật này nhé! Lễ hội bắt đầu lúc 9 giờ sáng trên đường Trung tâm. Chúng ta có thể gặp gỡ các họa sĩ đường phố, xem họ làm việc và thậm chí cũng có thể thử vẽ tranh ngay trên đường. Đó sẽ là một buổi sáng vui vẻ và đầy tính nghệ thuật.

Quan tâm đến việc gặp nhau lúc 8:45 bên ngoài khu vực chính của sự kiện không? Thật tuyệt khi có thể khám phá lễ hội cùng nhau.

Mong được gặp bạn ở đó.

Thân mến,
[Tên Bạn]

Xem thêm>>> Tiếng anh 7 Skills 1 trang 46 – Global Success

Tác giả:

Minh Anh là một giáo viên với 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tại trường THCS Lương Thế Vinh, Bình Dương. Cô đã được trao tặng giải thưởng "Nhà giáo xuất sắc" và có chứng chỉ đào tạo về phương pháp giảng dạy hiện đại từ Đại học Stanford. Cô luôn đem đến những bài học thú vị và sâu sắc, giúp học sinh hiểu rõ và áp dụng tốt kiến thức vào thực tế.

Bài viết liên quan

Hình tròn là một trong những hình học cơ bản và phổ biến nhất trong toán học cũng như trong đời sống hàng ngày. Trong đó, đường kính hình tròn…

20/09/2024

Bạn đang gặp khó khăn trong cách chứng minh hai đường thẳng song song trong các bài toán hình học lớp 7 và lớp 11? Bài viết này sẽ cung…

20/09/2024

Lực hấp dẫn là một trong bốn lực cơ bản của vũ trụ, có ảnh hưởng to lớn đến cách chúng ta hiểu và tương tác với thế giới xung…

20/09/2024