Tiếng anh 6 Skills 1 trang 32 – Global Success

Home » Lớp 6 » Tiếng Anh 6 » Giải TA6 Global Success » Tiếng anh 6 Skills 1 trang 32 – Global Success

Global Success với chủ đề “tiếng anh 6 Skills 1 trang 32” giúp học sinh rèn luyện kỹ năng đọc và nói tiếng Anh một cách hiệu quả. Bài học cung cấp các hoạt động và bài tập thực hành giúp các em nâng cao khả năng hiểu văn bản và diễn đạt ý tưởng một cách tự tin. Hãy cùng khám phá và thực hành để trở nên thành thạo hơn trong việc sử dụng tiếng Anh.

Tiếng anh 6 Skills 1 trang 32

Câu 1 trang 32 tiếng anh 6 Global Success

Look at the advertisement above and answer the questions. (Nhìn vào quảng cáo trên và trả lời câu hỏi).

Tiếng anh 6 Skills 1 trang 32

Hướng dẫn trả lời: 

  1. Who is the Superb Summer Camp for?

=> It’s for kids between 10 and 15 years old.

  1. What can people do at this summer camp?

=> They play sports and games, draw pictures, play music, learn life skills, go on field trips, etc.

Hướng dẫn dịch:

Trại hè Tuyệt vời dành cho ai?

=> Dành cho các bạn từ 10 đến 15 tuổi.

Mọi người có thể làm gì tại trại hè này?

=> Họ chơi thể thao và trò chơi, vẽ tranh, chơi nhạc, học kỹ năng sống, đi tham quan thực tế, v.v.

Câu  2 trang 32 tiếng anh 6 Global Success

Read the text and write T or F. Correct the false statements. (Đọc bài viết và chọn đâu đúng hay sai. Sửa câu sai).

Hướng dẫn trả lời: 

  1. F (They speak English only)
  2. F (He has three)
  3. F (Jimmy likes taking photos)
  4. T
  5. T

Hướng dẫn dịch:

Chào bố mẹ,

Con đang ở Trại hè Tuyệt vời. Thầy Black yêu cầu chúng con viết email bằng tiếng Anh! Ôi chao, mọi thứ ở đây đều bằng tiếng Anh!

Con có vài người bạn mới: Jimmy, Phong và Nhung. Họ ở trong bức ảnh. Jimmy có tóc vàng và mắt xanh. Cậu ấy thông minh và sáng tạo. Cậu ấy thích chụp ảnh. Phong là cậu bé cao lớn. Cậu ấy năng động và chơi bóng rổ rất giỏi. Nhung có mái tóc đen xoăn. Cô ấy tốt bụng. Hôm nay cô ấy đã chia sẻ bữa trưa với con.

Chúng con đang rất vui. Jimmy đang chụp ảnh cho con. Phong đang đọc truyện tranh, và Nhung đang chơi violin. Con phải đi ngay bây giờ.

Xin bố mẹ sớm viết thư cho con.

Thương yêu,

Nam

Câu  3 trang 32 tiếng anh 6 Global Success

Work in groups. Read about the three students below. Is the Superb Summer Camp suitable for all of them? Why or Why not? (Làm việc theo nhóm. Đọc về ba bạn học sinh dưới đây. Liệu trại hè Superb Summer Camp có phù hợp với các bạn ấy không?)

  1. Mi is 12 years old. She likes drawing and writing stories. She’s good at English. She’s creative and friendly. (Mi 12 tuổi. Bạn ấy thích vẽ và viết truyện. Bạn ấy giỏi tiếng Anh. Bạn sáng tạo và thân thiện).
  2. An is 16 years old. He doesn’t know English. He’s funny and kind. ( An 16 tuổi. Bạn ấy không biết tiếng Anh. Bạn ấy hài hước và tốt bụng).
  3. Vy is 14 years old. She likes playing sports. Her English isn’t very good. She’s clever, but she isn’t active. (Vi 14 tuổi. Bạn ấy thích chơi thể thao. Tiếng Anh của bạn ấy không tốt lắm. Bạn ấy thông minh nhưng không năng động).

Hướng dẫn trả lời: 

  1. The camp is suitable for her because it suits her age and she can use English. She can also develop her creativity at the camp. (Trại hè phù hợp với cô ấy vì nó phù hợp với tuổi và cô ấy có thể sử dụng tiếng Anh. Cô ấy còn có thể phát triển sự sáng tạo của mình trong trại hè).
  2. The camp does not seem to suit An. He may be too old for the camp and he can’t speak English. (Trại hè có vẻ không phù hợp với An. Anh ấy quá tuổi để tham gia trại hè và anh ấy không thể nói tiếng Anh).
  3. The camp suits Vy. It suits her age and it can help her improve her English. (Trại hè phù hợp với Vy. Nó phù hợp với lứa tuổi và có thể giúp bạn ấy cải thiện tiếng Anh)

Câu 4 trang 32 tiếng anh 6 Global Success

Think about yourself. Do you want to go this kind of camp? Why or Why not? (Nghĩ về bản thân mình. Em có muốn tham gia trại hè như vậy không? Tại sao?)

Hướng dẫn trả lời: 

I want to go to this camp because I can speak English and improve my English speaking skills better.( Tôi muốn đến trại này vì tôi có thể nói tiếng Anh  và cải thiện khả năng nói tiếng anh của mình tốt hơn) 

Xem thêm>>> Tiếng anh 6 Communication trang 31 – Global Success

Tác giả:

Minh Anh là một giáo viên với 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tại trường THCS Lương Thế Vinh, Bình Dương. Cô đã được trao tặng giải thưởng "Nhà giáo xuất sắc" và có chứng chỉ đào tạo về phương pháp giảng dạy hiện đại từ Đại học Stanford. Cô luôn đem đến những bài học thú vị và sâu sắc, giúp học sinh hiểu rõ và áp dụng tốt kiến thức vào thực tế.

Bài viết liên quan

Trong hành trình nắm bắt và sử dụng thành thạo tiếng Việt, một trong những yếu tố cơ bản nhưng cũng đầy thách thức là hiểu biết về các cấu…

20/09/2024

Hình tròn là một trong những hình học cơ bản và phổ biến nhất trong toán học cũng như trong đời sống hàng ngày. Trong đó, đường kính hình tròn…

20/09/2024

Bạn đang gặp khó khăn trong cách chứng minh hai đường thẳng song song trong các bài toán hình học lớp 7 và lớp 11? Bài viết này sẽ cung…

20/09/2024